Chính sách bảo hành

HOTLINE TRUNG TÂM BẢO HÀNH ALASKA 1800555542

Với tiêu chí chăm sóc khách hàng là một hoạt động then chốt, giúp doanh nghiệp thu hút lượng khách hàng tiềm năng cho riêng mình, từ khâu bán hàng, tư vấn hổ trợ và bảo hành. Hiểu được điều này, từ lâu, Alaska đã tập trung vào dịch vụ bảo hành. Tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ mọi người không chỉ khi lựa chọn sản phẩm. Mà còn ngay cả khi đã mua và đang sử dụng sản phẩm Alaska tại nhà.


Một trong những điểm nổi bật nhất của dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ này là chế độ bảo hành lâu dài, rộng khắp của công ty. Chúng tôi tin rằng, sự tôn trọng đối với khách hàng được thể hiện qua một hệ thống bảo hành chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả và nhanh chóng. Có tất cả 90 Trung tâm bảo hành/ trạm ủy quyền trên toàn quốc, trải dài khắp 64 tỉnh thành với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên ngành Điện lạnh, tay nghề bậc 3/7, bậc 6/7 thuộc trình độ Cao Đẳng, Đại Học trên toàn quốc.

Bên cạnh việc đầu tư vào con người, bộ phận bảo hành của Alaska Việt Nam còn được trang bị phương tiện di chuyển nhanh chóng, thiết bị kỹ thuật hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất cho công việc bảo hành, sửa chữa sản phẩm. Hệ thống bảo hành Alaska là một hệ thống đồng bộ, có sự đầu tư, quan tâm chăm sóc của ban lãnh đạo. Đồng thời chúng tôi có sự đoàn kết, ăn ý giữa các thành viên trong đội bảo hành, đảm bảo sao cho khách hàng luôn nhận được dịch vụ chăm sóc hậu mãi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ